Chính sách thanh toán & đổi trả
I, Chính sách thanh toán
Thanh toán trực tiếp
Hình thức thanh toán trực tiếp tại Công ty được áp dụng đối với khách hàng mua/nhận sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Trangiafoods. Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng tùy theo sự lựa chọn của Quý khách
Thanh toán khi nhận hàng
Ship COD ( thanh toán khi nhận hàng, đơn hàng trên 5 triệu đồng cần Chuyển khoản cọc trước )
Thông qua các đơn vị vận chuyển, Trangiafoods sẽ tiến hành giao hàng và nhận thanh toán theo địa chỉ thỏa thuận với khách hàng trong nội thành.
Quý khách hàng sẽ thanh toán cho nhân viên của chúng tôi sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Trong trường hợp Quý khách hàng không có mặt tại địa chỉ thỏa thuận, vui lòng ủy thác cho người khác để ký nhận và thanh toán.
Trường hợp Quý khách hàng mua hàng để gửi, tặng cho đối tác, bạn bè, người thân,… Trangiafoods sẽ nhận thanh toán trước khi giao hàng.
Lưu ý: Quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán.
Thanh toán qua ngân hàng
Ngoài hình thức thanh toán qua ATM, Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại phòng giao dịch của hệ thống ngân hàng Vietcombank bằng cách chuyển khoản theo thông tin tài khoản bên dưới.
Thông tin tài khoản thanh toán
- Ngân hàng: TpBank
- Số tài khoản: 06456043301
- Chủ tài khoản: NGUYEN TRUONG HAI
Sau khi nhận được thông báo giao dịch từ ngân hàng, chúng tôi sẽ cập nhật trạng thái đơn hàng của Quý khách hàng trên Miligo hoặc thông báo qua email và nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý:
- Quý khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc biên lai để đối chiếu khi cần thiết và phòng trường hợp rủi ro trong quá trình thanh toán.
- Những sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa.
II, Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm rách bao bì, xì chân không
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: chúng tôi sẽ chuyển lại sản phẩm đổi tra sau 24h nhận được phản hồi
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.